October 05, 2019

मी पाहिलाच नाही

स्मित हास्य त्या नभांचे ।
सप्त सूर त्या वायसाचे ।।
सांज सुरेख अमावसेचा सुधाकर ।
मी पाहिलाच नाही ।।१।।

                                             अबोलांचे बोल बोलले । 
                                             अपंगांचे अंग धावले ।।
                                             निशाचर सज्जनातील ।
                                             मी पाहिलाच नाही ।।२।।

आपुलकीचा डाव रंगला ।
माणुसकीचा देह सजला ।।
नदिखावेच्या आवेचा चेहरा ।
मी पाहिलाच नाही ।।३।।

                                          ओळ सोडून शब्द पाहिला ।
                                          वाण सोडूनी गुण देखीला ।।
                                          सद् गुणांच्या ठायी लोभ ।
                                          मी पाहिलाच नाही ।।४।।




                                                         ~ -TheExWriter✍🏻

2 comments: